2017 HYUNDAI GRAND STAREX 2.5 VIP WAGON AT (ปี 10-17) B786

location_onกรุงเทพมหานคร update 11 กันยายน 2564
Advertisement
Advertisement
999,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ แวน , HYUNDAI , GRAND STAREX ปี: 2017
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี เทา
closed_caption เครื่องยนต์ 2,500 ซีซี
update 11 กันยายน 2564, เวลา 18:39 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 227767

รายละเอียดรถ

model minorchange โปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญา รับประกันหลังการขายนานถึง 2 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.

รถมาใหม่วันนี้ครับกับ hyundai grand starex (vip) model 2017 สำหรับคันนี้ตัวรถเป็นรุ่น minorchange version สุดท้ายแล้วครับ เป็นรุ่นปรับโฉมใหม่ ทั้งภายนอกและภายใน เป็นรุ่น top สุดของ grandstarex แล้วครับ ราคาตอนเป็นรถใหม่ 2,399,000 บาท ตัวรถออกจากศูนย์ปี 2017 แท้ ไม่ใช่รถลากจดทะเบียนครับ

... มาพร้อม option มากมายอาทิเช่น จอแสดงผลรูปแบบใหม่รองรับการใช้งาน navigator / กล้องมองรอบทิศทาง / จอ lcd ขนาด 22 นิ้ว แบบ full-hd เปิดขึ้น-ลงด้วยไฟฟ้า / ระบบเครื่องเสียงจาก kenwood ปลั๊กไฟ 12 โวลท์ / ประตูระบบไฟฟ้า / แอร์ auto และฟังชั่นการใช้งานอื่นๆอีกมากมายครับ

สำหรับคันนี้เป็นรถมือแรกจากป้ายแดง สภาพตัวรถสมบูรณ์แบบเหมือนใหม่ เบาะภายในห้องโดยสารสะอาดเรียบร้อย เบาะหนังเเท้ super vip ปรับเอนนอน พร้อมที่รองขาได้ด้วยเพียงปลายนิ้วสัมผัส เเละหมอนรองศีรษะดีไซน์ใหม่แบบ butterfly ที่ให้ความสบาย และรองรับศีรษะได้ดีกว่าเดิมครับ เจ้าของเก่าดูแลรักษาอย่างดี กุญเเจ 2 ดอก เอกสารติดรถครบหมดครับ ภายในห้องโดยสารติดตั้งพรมกระดุมเข้ารูปของใหม่ทั้งคัน ยางเพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ได้ไม่นาน รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์เเบบมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถรุ่นนี้หรือกำลังมองหารถครอบครัวที่มีความคุ้มค่าสูงเทียบกับราคาออกห้าง 2,399,000 บาท มาวันนี้ประหยัดเงินไปจากตอนเป็นรถใหม่ไป 1.4 ล้านบาทคุ้มค่ามากๆครับ

สภาพตัวถังภายนอกสวยไม่มีอุบัติเหตุ น็อตตัวถังไม่เคยถอด สติ๊กเกอร์ตามตำแหน่งต่างๆบนตัวถังจากโรงงานอยู่ครบทุกจุด เพลทบอกรายละเอียดรถจากโรงงานอยู่ครบ และรอยมาร์คตามตำแหน่งต่างๆอยู่ครบหมดทุกจุด ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงานครับ ตัวถังสวยรับรองไม่เคยมีอุบัติเหตุ (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ทีมงานของเราได้ทำราคาขายที่ดีที่สุดมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ปัจจุบันช่วงนี้ เทียบกับสเปคเดียวกันในตลาดรับรองว่าเราทำราคามาดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ตกเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้เยอะมากแล้วครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเจ้าของใหม่ได้เป็นเจ้าของในราคาสบายๆคุ้มค่ามากครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพเลยครับ ติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่ลูกค้าสงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น)
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

ขับรถแบบอุ่นใจด้วย big auto service inclusive คุ้มครองระบบ เครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ecu โดยตัวแทนจำหน่ายของรถยี่ห้อคันนั้น นานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 786

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น HYUNDAI GRAND STAREX ปี 2017 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 800,000 ถึง 1,000,000 »